Các kiểu mẫu áo sơ mi đẹp và sành điệu nhất 2020

Áo sơ mi là một trong những trang phục dễ mặc nhất và tính ứng dụng của nó vô cùng phong phú và đa dạng nên đây là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ người nào. Nhưng mà vì đa dạng và phổ biến nên rất dễ gây nhàm chán nên phái nữ khá băn khoăn khi chọn chiếc áo sơ mi không nhăn vừa thời trang vừa phù hợp.
Mẫu áo sơ mi không nhăn thịnh hành nhất hiện nay: https://thomasnguyen.vn/vai-may-ao-so-mi-khong-nhan
Để chọn cho mình được những mẫu áo sơ mi nữ đẹp và xu hướng thời trang nhất hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn.



Một số mẫu sơ mi đẹp và sành điệu

Áo sơ mi nữ đơn sắc

Mặc dù xu hướng thời trang hiện nay là đa dạng về kiểu dáng và màu nhắc những chiếc áo sơ mi đơn sắc vẫn chiếm được tình cảm của đa số các bạn nữ. Những mẫu áo sơ mi nữ này mặc dù đơn giản nhưng lại mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái mà không kém phần trang trọng và lịch sự. Bên cạnh đó đem lại cảm giác dễ chịu cho người đối diện và củng cố phong cách thời trang giao tiếp hoàn hảo hơn.

Áo sơ mi đơn sắc màu trắng là gam màu kinh điển dành cho phái đẹp. Màu trắng tinh khôi giúp người mặc toát lên vẽ ngọt ngào và quý phái. Bạn có thể phối một chiếc áo sơ mi trắng với quần âu nữ ống côn đơn giản nhưng vẫn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Áo sơ mi họa tiết kẻ sọc

Họa tiết này được các cô nàng hơi mũm mĩm rất hay chọn lựa đó là các mẫu áo sơ mi nữ có họa tiết kẻ sọc. Bởi vì có thể trông người gọn và thanh mảnh hơn, khi kết hợp với chiếc quần jean hay quần tây đẹp là bạn có thể tự tin đi làm hay dạo phố đều được. Phong cách này không quá mới nhưng vẫn đem lại hiệu quả cho người phối sét đồ như thế này

Áo sơ mi phối ren

Trên thị trường phổ biến nhất vẫn là những mẫu áo sơ mi phối ren cổ thanh tao có thể mix với các mẫu vest nữ đẻ trung hòa sự mềm mại và mới mẻ hơn. Chi tiết cổ áo với phần rẻn được làm tỉ mỉ và tinh tế nên giúp làm điểm nhấn cho một set đồ đẹp và hợp thời trang.
Top 10 mẫu vest nữ ưa chuộng nhất hiện nay: https://thomasnguyen.vn/10-mau-dong-phuc-vest-nu-thinh-hanh-nhat

Áo sơ mi nữ họa tiết caro

Một trong những áo sơ mi họa tiết đẹp không thể bỏ qua họa tiết caro được vì nó đã từng là cơn sốt thời trang trên toàn cầu. Bên cạnh đó với sự biến tấu cách điệu của những nhà thiết kế nên mẫu áo sơ mi họa tiết caro trở thành một phong cách thời trang sành điệu mà cô gái nào cũng nên thử một lần.



Trên đây là một số mẫu kiểu áo sơ mi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, nếu bạn muốn may đồng phục công sở giá rẻ ở thphcm hãy đến với Thomas Nguyen bạn sẽ có những sự lựa chọn phù hợp nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món quà tặng thầy giáo cực kỳ ý nghĩa